Wednesday, March 14, 2012

สารคดีกีต้าร์ 1. กีต้าร์ไฟฟ้า กิบสัน สุดยอดอลังการ

สวัสดีครับ นักกีต้าร์ไทยทุกท่าน
 
  เช้าวันนี้อากาศ กทม.ก็สมกับหน้าร้อน แต่ไม่ได้ร้อนอะไรมาก สำหรับผมเพราะเรามีการออกกำลังกายในร่ม คือการ คว้ากีต้าร์ตัวโปรด ของผม นาม คุชชี่ มาเล่นและฝึกเหมือนทุกวัน ตอนนี้กำลังฝึกนิ้วแมงมุม ตามตำรา พี่หมูอยู่ผ่านมาจะ 2 สัปดาห์เสาร์นี้ ผมก็เริ่มไล่ทางนิ้วได้แล้ว วันแรกๆ เจ็บง่ามนิ้วแทบแย่ ปวดนิ้วด้วย เพราะไม่เคยต้องกางนิ้วนานๆ แบบนี้มาก่อน  และผมจำได้ว่าหากเราเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายตอนเช้า วันนั้นจะไม่ร้อนมากสำหรับเราเสมอ
เหมือนเลือดลมมันเดินดีนั่นเอง

     เช้าวันนี้ขอกำนัล เพื่อนนักกีต้าไทย ด้วย คลิป การสร้างกีต้าร์ กิบสัน กันครับ คลาสิคและน่าติดตามมากครับ อย่าพลาด


สวัสดีครับ
คุณบอลล์ NFGuitarist :0) 
                     

 

No comments:

Post a Comment